LP 6.3 Aham Ch Tvam Ch ЁЯУШ рдкाрдардпोрдЬрдиा ЁЯФ╣ рдХрдХ्рд╖ा – рд╖рд╖्рдаी ЁЯФ╣ рд╡िрд╖рдпрдо् – рд╕ंрд╕्рдХृрддрдо् ЁЯФ╣ рдкाрдаः – 3 : рдЕрд╣ं рдЪ рдд्рд╡ं рдЪ (рджीрдкрдХрдо्-рдкुрд╕्рддрдХे) ЁЯФ╣ рдХाрд▓ाрд╡рдзिः – реи-рей рдкाрдаाрди्рддрд░ाрд▓ाрдиि
LP 6.3 Aham Ch Tvam Ch
ЁЯУШ рдкाрдардпोрдЬрдиा
ЁЯФ╣ рдХрдХ्рд╖ा – рд╖рд╖्рдаी
ЁЯФ╣ рд╡िрд╖рдпрдо् – рд╕ंрд╕्рдХृрддрдо्
ЁЯФ╣ рдкाрдаः – 3 : рдЕрд╣ं рдЪ рдд्рд╡ं рдЪ (рджीрдкрдХрдо्-рдкुрд╕्рддрдХे)
ЁЯФ╣ рдХाрд▓ाрд╡рдзिः – реи-рей рдкाрдаाрди्рддрд░ाрд▓ाрдиि
--
1. рд╕рдЩ्рдХрд▓्рдкрдиाः (Concepts)
1. рд╕рд░्рд╡рдиाрдорд╢рдм्рджाрдиाрдо् (рдЕрд╣рдо्, рдд्рд╡рдо्, рд╕ः, рд╕ा, рддрдд्) рдк्рд░рдпोрдЧः
2. рд╕ंрд╡ाрджрд░ूрдкेрдг рдЖрдд्рдордкрд░िрдЪрдпः, рдоिрдд्рд░рдкрд░िрдЪрдпः рдЪ
3. рд╕рд░рд▓рд╡ाрдХ्рдпाрдиां рд░рдЪрдирдпा рднाрд╖ाрдЪाрддुрд░्рдпрд╕्рдп рд╡िрдХाрд╕ः
---
2. рдЕрдзिрдЧрдо-рдкрд░िрдгाрдоाः (Learning Outcomes – as per NCERT)
рдЫाрдд्рд░ाः рд╕рд░рд▓ाрди् рд╕ंрд╕्рдХृрддрд╡ाрдХ्рдпाрди् рдкрдаिрддुं, рдЕрд╡рдЧрди्рддुं рдЪ рд╢рдХ्рдиुрд╡рди्рддि।
‘рдЕрд╣рдо्, рдд्рд╡рдо्’ рдЗрдд्рдпाрджीрдиां рд╕рд░्рд╡рдиाрдорд╢рдм्рджाрдиां рдпрдеाрдпोрдЧ्рдпं рдк्рд░рдпोрдЧं рдХрд░्рддुं рд╢рдХ्рдиुрд╡рди्рддि।
рдЖрдд्рдордиः рдкрд░िрдЪрдпं рд╕ंрд╕्рдХृрддрднाрд╖ाрдпाрдо् рджाрддुं рд╕рдорд░्рдеाः рднрд╡рди्рддि।
---
3. рд╢ैрдХ्рд╖рдгिрдХ-рдиीрддрдпः (Pedagogical Strategies)
рд╕ंрд╡ाрджाрдн्рдпाрд╕ः – рдж्рд╡рдпोः рдЫाрдд्рд░рдпोः рдордз्рдпे 'рдЕрд╣рдо् рдЫाрдд्рд░ः рдЕрд╕्рдоि। рдд्рд╡рдо् рдХः?' рдЗрддि рд╕ंрд╡ाрджः।
рдЪिрдд्рд░рджрд░्рд╢рдирдо् – рдЪिрдд्рд░े рджृрд╖्рдЯ्рд╡ा рд╕рд░्рд╡рдиाрдордиिрд░्рдгрдпः।
рдкाрдд्рд░ाрднिрдирдпः – рд╕ंрд╡ाрджрд╕्рдп рдЕрднिрдирдпрд░ूрдкेрдг рдк्рд░рд╕्рддुрддीрдХрд░рдгрдо्।
рд╢рдм्рджрдХ्рд░ीрдбाः – ‘рд╡рдХ्рддुं рдк्рд░рдпрдд्рдиं рдХुрд░्рд╡рди्рддु’, ‘рд░рд╣рд╕्рдпрдо् рд╢ोрдзрдпрди्рддु’ рдЗрдд्рдпाрджिрдХ्рд░ीрдбाः।
---
4. рдЕрди्рдпрд╡िрд╖рдпрд╕рдоेрдХрдирдо् (Integration with Other Subjects)
рд╣िрди्рджी/рдЕрдЩ्рдЧ्рд▓рднाрд╖ा – рд╕рд░्рд╡рдиाрдорд╢рдм्рджाрдиां рддुрд▓рдиाрдд्рдордХрдЪрд░्рдЪा।
рдЪिрдд्рд░рдХрд▓ा/рдиाрдЯ्рдпрд╡िрд╖рдпः – рд╕ंрд╡ाрджाрднिрдирдпः, рдЪिрдд्рд░рдиिрд░्рдоाрдгрдо्।
рдиीрддिрд╢िрдХ्рд╖ा – рд╕ौрдЬрди्рдпрдпुрдХ्рддрд╕рдо्рднाрд╖рдгрд╕्рдп рдЕрдн्рдпाрд╕ः।
---
5. рдоूрд▓्рдпाрдЩ्рдХрдирд░ूрдкрдо् (Assessment – Item Format)
рд▓िрдЦिрддрд░ूрдкेрдг –
рдЕрд╣рдо् рдХः рдЕрд╕्рдоि? рдд्рд╡рдо् рдХा?
рд░िрдХ्рддрд╕्рдеाрдиाрдиि рдкूрд░рдпрддु –
______ рдЫाрдд्рд░ः рдЕрд╕्рддि।
рдЕрд╣рдо् ______ рдкрдаाрдоि।
рдоौрдЦिрдХрд░ूрдкेрдг –
рдЫाрдд्рд░ः рд╕्рд╡рдкрд░िрдЪрдпं рд╕ंрд╕्рдХृрддрднाрд╖ाрдпाрдо् рджрджाрддु।
рдХ्рд░ीрдбाрдпाрдо् рдоूрд▓्рдпाрдЩ्рдХрдирдо् –
рдЙрдд्рддрдорд╕рд░्рд╡рдиाрдоेрдг рд╡ाрдХ्рдпрдиिрд░्рдоाрдгрдо्।
---
6. рд╕ाрдзрдиाрдиि (Resources – Digital/Physical)
рджृрд╢्рдпрд╕ाрдордЧ्рд░ी – рдЪाрд░्рдЯрдкрдд्рд░ाрдгि, рд╢рдм्рджрдкрдЯ्рдЯिрдХाः।
рд╕ाрдЩ्рдЧрдгрдХрд╕ाрдзрдирдо् –
DIKSHA рдЕрдиुрдк्рд░рдпोрдЧे рдкाрдард╕्рдп рд╢्рд░рд╡्рдпрджृрд╢्рдпрд╡िрд╖рдпाः।
рдк्рд░рд╕्рддुрддी (PPT), рд╕ंрд╡ाрджрд╢्рд░рд╡рдгрдо्, QR рдХोрдбрдж्рд╡ाрд░ा рд╕ंрдк्рд░ेрд╖рдгрдо्।
---
7. рдПрдХрд╡िंрд╢рддिрддрдорд╢рддाрдм्рдж्рдпाः рдХौрд╢рд▓ाः / рдоूрд▓्рдпрд╢िрдХ्рд╖ा / рд╡्рдпрд╡рд╕ाрдпिрдХрдХौрд╢рд▓рдо्
рднाрд╖ाрд╕ंрдк्рд░ेрд╖рдгрдХौрд╢рд▓рдо्
рд╕рд╣рдХाрд░्рдпे рдк्рд░рд╡ृрдд्рддिः, рд╕рд╣िрд╖्рдгुрддा
рд╕्рд╡рднाрд╖ाрдпाрдо् рдЖрдд्рдорд╡िрд╢्рд╡ाрд╕ः
рд╕ौрдЬрди्рдпрдо्, рдЖрдд्рдорд╡िрдирдпः рдЪ
---
8. рд╡िрд╕्рддाрд░рдгрдо् / рдЬीрд╡рдирд╕рдЩ्рдЧрддिः (Extension / Real-life Applications)
рдЫाрдд्рд░ाः рдЬीрд╡рдирд╕्рдп рд╡िрд╡िрдзрдкрд░िрд╕्рдеिрддिрд╖ु рд╕ंрд╕्рдХृрддрд╡ाрдХ्рдпाрдиां рдЙрдкрдпोрдЧं рдХрд░्рддुं рдк्рд░ेрд░िрддाः рднрд╡рди्рддि।
рдЖрдд्рдордкрд░िрдЪрдпे, рдкрдд्рд░рд▓ेрдЦрдиे, рднाрд╖рдгे рдЪ рд╕ंрд╕्рдХृрддрдк्рд░рдпोрдЧे рдЖрдд्рдорд╡िрд╢्рд╡ाрд╕ः рд╡рд░्рдзрддे।
рд╡िрд╡िрдзрднाрд╖ाрд╕ु рд╕рдоाрдирддाрдпा рдЕрд╡рдмोрдзрдирдо् рдЕрдкि рд╕ुрд▓рднрдо्।
---
Comments
Post a Comment